Chủ doanh nghiệp luôn tìm kiếm cách để tiết kiệm tiền. Cho dù bạn là người quản lý văn phòng, bộ điều khiển công ty hoặc chủ doanh nghiệp, bạn cũng biết rằng việc mua đồ nội thất văn phòng mới có thể rất tốn kém. Đó là lý do tại sao ngày càng nhiều người chuyển sang sử dụng đồ dùng văn phòng đã qua sử dụng để tiết kiệm tiền trong khi trang bị văn phòng của họ.
Tất nhiên nếu công ty bạn có nguồn tài chính lớn và không cần bận tâm quá nhiều về vấn đề tài chính khi mua sắm nội thất văn phòng thì mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn. Nhưng nếu bạn đang làm việc trong một ngân sách khắt khe, việc lựa chọn nội thất cũ có thể là một giải pháp tốt. Nếu bạn mua sắm cẩn thận, bạn có thể mua đồ dùng văn phòng đã qua sử dụng mà không chỉ đẹp mà còn được cả nhân viên và khách hàng chấp nhận.
Mua đồ nội thất văn phòng hoàn toàn mới (trái ngược với sử dụng) cho phép bạn lựa chọn từ nhiều màu sắc phong cách và kiểu dáng phù hợp với thiết kế văn phòng trong mơ của bạn. Màu sắc hiện đại hơn sẽ đảm bảo rằng văn phòng của bạn cảm thấy tươi mới và hiện đại.
Tích hợp cáp và các tùy chọn điểm sạc sẽ cho phép linh hoạt hơn cho cấu hình cũng như cho phép văn phòng có không gian tổ chức hiệu quả hơn.
Nếu bạn mua đồ nội thất văn phòng mới, bạn cũng có thể đủ điều kiện để được giảm giá nếu bạn mua nhiều món đồ cùng lúc. Vấn đề này được khá nhiều nơi bán bàn ghế văn phòng áp dụng và sẽ giúp công ty của bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí thay vì phải mua riêng lẻ từng món ở từng cửa hàng.
Đồ nội thất mới cũng có thể được khấu trừ thuế với các chi phí văn phòng khác trong năm đầu tiên hoặc khấu hao.
Quan trọng hơn khi mua nội thất mới bạn sẽ được đảm bảo về vấn đề bảo hành và sửa chữa miễn phí nếu chẳng may trong quá trình sử dụng bị hư hỏng.
Nhược điểm
Vấn đề đầu tiên khi mua nội thất mới đó chính là tốn kém chi phí khá nhiều. Trong trường hợp phải mua mới tất cả nội thất số tiền chi ra sẽ không hề nhỏ.
Ưu nhược điểm của việc mua sắm nội thất đã qua sử dụng
Ưu điểm
Lợi thế rõ ràng nhất khi mua đồ nội thất sử dụng là tiết kiệm chi phí. Nếu như bạn so sánh chi phí để mua nội thất mới và nội thất cũ thì con số chênh lệch sẽ rất đáng kể.
Bạn sẽ có cơ hội mua những nội thất có chất lượng tương đối tốt phù hợp với nhu cầu sử dụng với mức giá hời.
Nhược điểm
Mua đồ dùng văn phòng đã qua sử dụng sẽ hạn chế lựa chọn màu sắc, phong cách và tùy chọn thiết kế. Nếu bạn muốn mua một khối lượng lớn đồ nội thất văn phòng, có thể sẽ gặp khó khăn trong việc tìm các bàn làm việc có chất lượng giống nhau, được sử dụng và chất lượng phù hợp với nhu cầu của bạn. Một nhược điểm khác của nội thất cũ đó chính là nó không được bảo hành. Đây được xem là một rủi ro không nhỏ mua nội thất cũ. Khoản tiền tốn kém cho việc sửa chữa có thể được xem là khoản chi phí rủi ro mà người mua nội thất cũ phải chấp nhận khi mua nội thất đã qua sử dụng.
Ưu nhược điểm khi mua nội thất văn phòng mới và cũ là gì?Ưu nhược điểm khi mua nội thất văn phòng mới và cũ là gì?, Xưởng đồ nội thất văn phòng tại TPHCM, xưởng đóng đồ gỗ nội thất giá rẻ HCM
trên Bình chọn