Bàn làm việc được xem là căn cứ để mọi người đánh giá hiệu quả làm việc và tính cách của bạn. Việc sắp xếp một chiếc bàn làm việc văn phòng khoa học sẽ đánh giá cao tinh thần làm việc, đồng thời mọi người sẽ thấy được tinh thần trách nhiệm và tính cẩn trọng của bạn.
Đừng biến bàn làm việc thành nhà kho.
Những mẫu bánh ăn dở, những chiếc bút bi chưa kịp đóng nắp ngổn ngang, mớ giấy tờ chồng lên nhau lộn xộn,… khiến chiếc bàn làm việc của bạn vừa nhìn vào đã thấy không khoa học, gọn gàng thì chắc hẳn hiệu quả công việc cũng không quá phấn khởi.
Những quý ông cho rằng, đôi khi sự lộn xộn vậy mới đàn ông, sự sáng tạo không theo quy tắc,... Nhưng xin thưa, đừng biện hộ cho sự lười biếng, hay công việc quá tải hoặc thời gian eo hẹp, vì chả có người thành đạt nào lại xồ xuề, thiếu quy tắc như thế.
Cứ nghĩ xem, mỗi khi cần tìm thứ gì là bạn phải mất thời gian lật tung cả bàn lên để tìm kiếm. Nhưng nếu biết sắp xếp bàn làm việc 1 cách logic, hợp lý, bạn có thể loại bỏ rắc rối này và tiết kiệm được nhiều thời gian. Thêm vào đó là trạng thái bực bội, tức tối khi không tìm được thứ mình cần sẽ khiến bạn dễ cáu bẩn, thực sự đây là một đức tính không tốt tí nào.
Đừng biến chiếc bàn của bạn thành nhà kho với ti tỉ thứ, bàn làm việc với la liệt các thứ sẽ tố cáo bạn là người cẩu thả, không tỉ mẫn. Vì thế hãy trở nên gọn gàng, khoa học để trở nên chuyên nghiệp, chu đáo, đáng tin cậy trong mắt sếp, đồng nghiệp, bạn bè,...
Bí quyết sắp xếp bàn làm việc trong văn phòng trở nên khoa học:
Góc trái bàn làm việc, bạn có thể đặt máy tính lên bàn làm việc vừa giúp tận dụng được khoảng trống vừa khiến bàn làm việc của bạn trông chuyên nghiệp hơn, thuận tiện trong việc hỗ trợ công việc của bạn. Bạn nên đặt máy tính theo góc trái của bàn làm việc theo hướng ngồi nhưng không nên đặt sát mép bàn.
Ở góc phải của bàn làm việc, bạn có thể để lọ đựng bút, đèn bàn để phòng những lúc làm việc ban đêm. Ngoài ra, bạn có thể đặt lên bàn một chậu cây cảnh nhỏ để giúp không gian làm việc luôn tươi mát, thoải mái. Một chậu cây xanh sẽ giúp bạn tiết thư giản, giảm bớt đi căn thẳng mệt mỏi khi làm việc tại văn phòng với nhiều thiết bị điện tử. Ngoài ra, bàn làm việc Hòa Phát còn có các ngăn kéo giúp bạn có thể đựng tài liệu tiện lợi cho bạn khi làm việc.
Việc sắp xếp lại chiếc bàn chỉ mất vài phút, sẽ khiến bạn chuyên nghiệp, đáng tin cậy hơn trong mắt nhà lãnh đạo và đồng nghiệp, theo đó hiệu suất công việc sẽ cải thiện tích cực. Liên quan: Mua bàn ghế văn phòng ở đâu tại TPHCM?
Cách sắp xếp bàn làm việc gọn gàng khoa học trong văn phòngCách sắp xếp bàn làm việc gọn gàng khoa học trong văn phòng, Xưởng đồ nội thất văn phòng tại TPHCM, xưởng đóng đồ gỗ nội thất giá rẻ HCM
trên Bình chọn